Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Nhà đẹp mái ngói độc đáo ở Đan Mạch

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng sáng tạo để thiết kế một ngôi nha dep mùa hè độc đáo, bạn nên xem xét việc lấy nguồn cảm hứng từ mẫu nhà đẹp 1 tầng mùa hè này đầy mê hoăck ở Đan Mạch này. Mẫu nhà đẹp 1 tầng này nằm ở khu vực bờ biển phía tây của Đan Mạch với cảnh quan hoang dã và các bãi biển, ngôi nhà 1 tầng đẹp này đã được trang trí nội thất theo phong cách Bắc Âu. Ngôi nhà đẹp được thiết kế ít đồ đạc và nội thất đầy màu sắc đã được kết hợp để tạo ra một ngôi nhà ấm áp.



Mẫu nhà đẹp 1 tầng mái ngói độc đáo ở Đan Mạch

Chủ đề màu sắc cơ bản của mẫu nhà đẹp 1 tầng này đã được chọn là một sự kết hợp của màu trắng, xám và đen. Các bức tường, trần nhà, cửa ra vào, cửa sổ, tủ, đèn và các tính năng ánh sáng vài tính năng của màu trắng, trong khi vẫn sử dụng vật liệu bê tông cốt thếp truyền thống màu xám đã được chọn là tùy chọn sàn. Màu sắc tuyệt đẹp màu đen đã được giới thiệu trong nội thất bằng cách bên ngoài và miếng giọng. Bề mặt ngoài của mẫu nhà đẹp 1 tầng bao gồm bàn ghế ăn uống, ghế sofa và vài đồ đạc ánh sáng không màu đen tương phản.



Ngôi nhà đẹp 1 tầng có vẻ rất nhẹ và rất thoáng mát. Đó là bởi vì các trang trí nội thất đơn giản và sự chú ý đến từng chi tiết đáng kinh ngạc. Ví dụ, phòng khách là một thiết kế không phải là độc nhất vô nhị. Nó có một ghế sofa da với một thiết kế cổ điển, cà phê, một chiếc bàn nhỏ và một số phân và văng mà thậm chí không phù hợp. Các chi tiết là những người làm cho tất cả sự khác biệt. Ví dụ, những chiếc gối từ quảng cáo sofa màu thêm hoàn toàn thay đổi cách này mảnh đồ nội thất trông giống như. Đèn mặt dây chuyền cũng là một chi tiết rất độc đáo và mắt bộ nhớ đệm của ngôi nhà đẹp 1 tầng này.



Mẫu nhà đẹp 1 tầng có các phòng ăn chủ yếu là màu trắng nhưng có gợi ý của màu đỏ trên bàn và màu xanh lá cây được đưa ra bởi các nhà máy gần cửa sổ và quan điểm từ bên ngoài. Đó là một sự kết hợp tốt đẹp của màu sắc. Các bản in hoa từ khăn trải bàn mùa hè cụ thể và là một liên lạc đáng yêu. Các phòng ngủ là rất nhẹ nhàng và thư giãn.



Khu vực tiếp khách bên ngoài được tạo ra bởi việc làm các bảng bằng gỗ mộc mạc, ghế và một chiếc dù phù hợp cũng là điều đáng nói. Ngoài ra, trang trí toàn bộ ngôi nhà đẹp 1 tầng, bao gồm phòng khách đã được nghiêm giữ tối thiểu để giao diện gọn gàng và gọn gàng truyền đạt nội thất màu trắng không bị lạc được.


Hình ảnh mẫu nhà đẹp 1 tầng ở Đan Mạch




Phòng bếp của mẫu nhà đẹp 1 tầng này được thiết kế thông với cửa hướng ra ngoài lấy gió và ánh sáng



Một góc phòng làm việc của nhà đẹp 1 tầng




Những mẫu nhà đẹp 1 tầng có phòng ngủ gắn tivi để tiết kiệm không gian



Những mẫu nhà đẹp 1 tầng được thiết kế có giường tầng để tiết kiệm không gian



Thông tin thêm mẫu nhà đẹp 1 tầng mái ngói độc đáo ở Đan Mạch

Kiến trúc sư: Johanson

Diện tích: 120m2

Năm: 2010

Địa điểm: Đan Mạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét